Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Audi đã đầu tư 24 tỉ Euro cho 10 mẫu xe mới

Kể từ nay tới năm 2020, Audi sẽ giới thiệu 10 mẫu xe, bao gồm cả các dòng xe hoàn toàn mới lẫn thế hệ kế tiếp của những dòng xe hiện tại. Hãng gợi ý rằng những dòng xe mới thuộc phân khúc C và D, cùng với một số mẫu crossover với nhiều kích thước khác nhau.

Hướng tới mục tiêu ra mắt 10 mẫu xe mới từ nay tới 2020, Audi sẽ đầu tư 24 tỉ Euro (29,2 tỉ USD) cho việc nghiên cứu, phát triển và mở rộng sản xuất.

Mặc dù không đi sâu vào chi tiết, nhưng Audi đã xác nhận rằng 70% số tiền trên sẽ được sử dụng cho việc nghiên cứu và phát triển các mẫu xe và công nghệ mới. Hiện tại, hãng đang có kế hoạch giới thiệu một "thế hệ động cơ đốt trong mới cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu và các công nghệ tiết kiệm khác".

Bên cạnh đó, động cơ sử dụng tế bào nhiên liệu hydro và hybrid cũng sẽ được hãng sản xuất đại trà ngay khi thị trường và cơ sở hạ tầng có thể đáp ứng được.

Số tiền còn lại sẽ dành để phát triển các công nghệ kết nối và hỗ trợ người lái hiện đại, cùng với mạng lưới sản xuất của Audi. Trong đó, các nhà máy đặt tại Ingolstadt và Neckarsulm - Đức sẽ được hãng đầu tư mạnh
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét