Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Lexus GS-F chính thức xuất hiện: Không như là mong đợi!

 GS-F được trang bị động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên, giống như chiếc RC-F được Lexus giới thiệu trước đây. Tuy nhiên, Lexus hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, khiến cho nó vẫn chỉ đạt công suất tối đa 467 mã lực và mô-men xoắn cực đại 527 Nm - thua kém khá nhiều so với các đối thủ tương đương như Audi RS6, BMW M5 hay Mercedes E63 AMG. Sức mạnh được truyền tới trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp với khả năng chuyển số bằng tay. Như vậy, về cơ bản, Lexus chỉ đơn thuần "bê nguyên" hệ động lực của RC-F và đặt vào chassis của dòng GS để tạo ra GS-F.

Là phiên bản thể thao của dòng sedan cao cấp cỡ trung GS, tuy nhiên GS-F có hệ động lực với không nhiều thay đổi so với chiếc coupe RC-F trước đó.

Cũng giống như những sản phẩm khác từ chi nhánh thể thao F của Lexus, GS-F sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại với lưới tản nhiệt cùng các khe hút gió trên cản trước với kích thước lớn và đèn LED với kiểu dáng độc đáo. Ở hai bên thân xe, GS-F có vè trước với khe khuếch tán gió, mâm đa chấu 19 inch cùng dè bên khí động học. Cuối cùng, đèn hậu tối màu, 4 ống xả kép và cánh đuôi kết thúc những thay đổi bên ngoài ngoại thất xe.

Theo Lexus, GS-F có thân xe cứng hơn, đồng thời được trang bị vi sai cầu sau 3 chế độ và hệ thống treo thể thao. Hãng sẽ lần đầu trưng bày chiếc xe trước công chúng tại triển lãm Detroit diễn ra vào ngày 12 tới đây.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét