Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Hyundai Sonata có bản hybrid siêu tiết kiệm về nhiên liệu

Một động cơ 4 xi-lanh 2.0l GDi với công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm đóng vai trò là nguồn động lực chính cho Sonata Hybrid. Trong khi đó, mô-tơ điện của xe được tích hợp vào hộp số tự động 6 cấp, có công suất 51 mã lực và được cung cấp năng lượng bởi khối pin Lithium Polymer 1,62 kWh. Hệ động lực này giúp Sonata Hybrid đạt tổng công suất 193 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu 5,6 lít/100 km.

Vừa được Hyundai ra mắt tại triển lãm Detroit đang diễn ra ở Mỹ, Sonata Hybrid thể hiện xu hướng "xanh hoá" cho dòng sản phẩm hiện tại của hãng.

So với các phiên bản Sonata khác, Sonata Hybrid có một số cải tiến ở ngoại thất như cản trước mới, cùng với lưới tản nhiệt lớn hơn và bộ mâm đúc thiết kế mới với các nan rộng. Trong khi đó, cabin của xe gần như không khác gì so với những chiếc Sonata khác, ngoại trừ bảng điều khiển trung tâm mới cung cấp các thông tin về hệ dẫn động hybrid.

Theo Hyundai, ở thế hệ Sonata Hybrid mới này, hãng đã đặt khối pin nhiên liệu nằm dưới sàn của cốp xe, khiến thể tích khoang hành lý khoang hành lý của xe vẫn đạt tới 376 lít. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp thêm tuỳ chọn hàng ghế sau có khả năng gập bán phần, khiến diện tích chứa đồ còn có thể được mở rộng ra hơn nữa.

Theo Hyundai, hãng sẽ bắt đầu bán chính thức Sonata Hybrid kể từ mùa hè này
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét