Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Ford tung ra hơn 15 sản phẩm mới trong năm nay

Để thực hiện được kế hoạch này, trong năm nay Ford dự tính sẽ giới thiệu không ít hơn 15 mẫu xe trên toàn cầu nhằm thay thế các chassis cũ. Trong đó, thị trường Mỹ sẽ đón nhận 7 mẫu xe mới, 4 ở Nam Mỹ, 10 ở châu Âu và 18 mẫu xe tại châu Á - Thái Bình Dương. Một số dòng xe sẽ có mặt tại tất cả các thị trường.

2015 là một năm quan trọng đối với Ford, khi hãng quyết định cắt giảm số lượng nền tảng chassis sử dụng bằng cách ra mắt hàng loạt mẫu xe mới.

Hiện nay, Ford đang có tổng cộng 27 chassis, hiện đang được sử dụng cho các dòng xe khác nhau của hãng trên toàn Thế giới. Tuy nhiên để giảm được chi phí phát triển, sản xuất cũng như đẩy nhanh tốc độ ra mắt xe mới, Ford sẽ hạn chế số lượng nền tảng chassis xuống chỉ còn 9 vào năm 2016.

Ford Edge
Tới thời điểm hiện giờ, chưa ai có thể biết chính xác những mẫu xe mà Ford sẽ tung ra trong năm nay, tuy nhiên chắc chắn rằng một trong số chúng sẽ là mẫu crossover Edge mới. Ông Mark Fields - CEO của Ford cho biết về kế hoạch này: "Chúng tôi đã có một kế hoạch ra mắt xe chi tiết. Khi nhìn vào năm nay, chúng tôi đang muốn thu về được lợi nhuận lớn hơn. Đây là một năm quan trọng và Ford đang mong đợi sự tăng trưởng đáng ghi nhận bằng cách dựa vào những sản phẩm tốt".
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét