Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Sau 7 Series, BMW có 9 Series

Hiện nay, 9 Series vẫn đang được ban lãnh đạo hãng cân nhắc. Tuy nhiên, ông Harald Krueger - người sẽ nắm giữ vị trí Giám đốc điều hành của BMW kể từ tháng 5/2015 cũng rất thích ý tưởng này, chính vì vậy việc sản xuất chiếc xe là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Nếu như được ban lãnh đạo BMW thông qua, 9 Series có thể sẽ được ra mắt vào năm 2017 nhằm cạnh tranh với Mercedes S-Class Maybach.

Trên thực tế, ý tưởng về một mẫu sedan sang trọng hơn cả dòng 7 Series hiện tại đã được BMW hé lộ thông qua chiếc concept Vision Future Luxury vào tháng 4/2014. Lúc đó, BMW nhấn mạnh rằng mẫu concept này sẽ đem tới "một tầm nhìn dài hạn về sự sang trọng hiện đại của thương hiệu".

BMW Vision Future Luxury Concept

Nếu như được sản xuất, đương nhiên 9 Series sẽ dài hơn so với 7 Series, với chiều dài có thể đạt tầm 5,5 m. Điều này đã đưa chiếc xe trở thành đối thủ xứng đáng của mẫu "xế sang" S-Class Maybach mới được Mercedes công bố. Một số công nghệ chiếu sáng nổi bật như đèn pha laser và đèn hậu OLED cũng có thể sẽ xuất hiện trên 9 Series.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét