Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Có Audi R8 thế hệ mới vào tháng 3 tới?

Audi sẽ bán R8 mới với cả 2 kiểu thân xe là mui kín và mui trần, tuy nhiên khi mới ra mắt thì chiếc xe sẽ chỉ có bản mui kín. Ngoài ra, chỉ có kiểu thân xe mui kín mới có 2 phiên bản với tính năng vận hành cao là Plus và LMX.
Thế hệ thứ 2 của mẫu siêu xe Audi R8 sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva, khai mạc vào tuần đầu tiên của tháng 3.

Thông tin này được ông Dr. Ulrich Hackenberg - Giám đốc bộ phận phát triển kỹ thuật của Audi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với trang CarAdvice gần đây. Theo ông Hackenberg, Audi R8 thế hệ mới sẽ không còn có phiên bản số sàn, thay vào đó, tất cả các phiên bản đều sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp hoàn toàn mới. Về chassis, R8 sẽ sử dụng chung vớichiếc Lamborghini Huracan vừa được ra mắt vào năm ngoái.

Audi R8 e-Tron
Đặc biệt ông Hackenberg còn "bật mí" rằng R8 thế hệ mới sẽ còn được bán với phiên bản e-Tron chạy điện. Trên thực tế thì Audi cũng đã từng sản xuất phiên bản e-Tron ở thế hệ hiện tại, tuy nhiên hãng không bán chúng ra ngoài thị trường. Những thông tin xung quanh hệ động lực của Audi R8 e-Tron mới vẫn còn nằm trong vòng bí mật, tuy nhiên chiếc xe sẽ có thể vận hành được quãng đường 400 km cho mỗi lần sạc điện.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét