Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Đối thủ Ford EcoSport từ xe Kia lộ loạt ảnh chi tiết

Dù là dòng crossover cỡ nhỏ, nhưng nội thất của KX3 có vẻ khá sang trọng với 2 tông màu, cùng với các chi tiết ốp bóng bẩy. Ngoài ra, chiếc xe còn được Kia đầu tư khá nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như hệ thống thông tin giải trí có màn hình 7 inch, vô-lăng đa chức năng, nút đề Start/Stop...

Một số bức ảnh chụp chiếc Kia KX3 mới vừa bị lộ ra trên internet, đem tới cái nhìn rõ ràng về cả nội thất và ngoại thất của xe.

Về cơ bản, những nét thiết kế của bản concept đã từng được Kia ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2014 vẫn xuất hiện hầu hết trên KX3 bản sản xuất hàng loạt, khiến chiếc xe giống như một chiếc Sorento thu nhỏ. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở phần đầu xe, với viền lưới tản nhiệt làm từ chrome với bề mặt mờ trên bản concept đã bị loại bỏ, cùng đèn sương mù đặt dọc với kích cỡ lớn hơn. Ở phía sau, cản trước cũng có một số thay đổi nhẹ cùng bộ đèn hậu với choá khác.

Một số nguồn tin cho biết kích thước dài/rộng/cao của KX3 phiên bản sản xuất hàng loạt lần lượt là 4720, 1780 và 1630 mm. Như vậy, so với bản concept trước đây, chiếc xe lớn hơn một chút, dẫn tới không gian trong cabin của xe trở nên rộng hơn.

Cung cấp sức mạnh cho KX3 là khối động cơ 4 xi-lanh 1.6l, với 2 phiên bản có tăng áp hoặc không tăng áp. Phiên bản nạp khí tự nhiên có công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm, trong khi bản tăng áp mạnh 200 mã lực/264 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp sẽ chỉ được trang bị cho bản tăng áp. Kia nói rằng họ đã chế tạo khung sàn của xe bằng loại thép siêu chịu lực, cho phép nó có thể đạt 5 sao ở các bài thử nghiệm va chạm.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét