Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Infiniti hé lộ về coupe cạnh tranh với BMW 4 Series

Nội thất của Q60 Coupe có các chi tiết và cách bố trí gần như giống 100% so với Q50. Tuy nhiên là một mẫu xe concept nên Infiniti đã chú trọng hơn tới chất lượng của cabin, với các bề mặt đệm chần chỉ hình con thoi, các chi tiết ốp bằng sợi carbon và tay lái thể thao hơn.

 Dù hiện giờ mới chỉ là phiên bản concept, nhưng chiếc Infiniti Q60 Coupe sẽ được đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt trong thời gian sắp tới.

Về cơ bản, Q60 Coupe là phiên bản 2 cửa của dòng Infiniti Q50 hiện tại, chính vì vậy 2 mẫu xe này có rất nhiều nét tương đồng với nhau. Ngoài ra, một số chi tiết của xe còn lấy cảm hứng từ những mẫu concept gần đây của Infiniti, chẳng hạn như Q80 Inspiration Study hay Q50 Eau Rouge. Mặc dù vậy, nhìn từ một số góc độ, Q60 Coupe concept có quá nhiều đường nét khiến người xem hơi rối mắt, nhưng chắc chắn Infiniti sẽ còn thay đổi thiết kế của xe khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

Mặc dù Infiniti chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin gì về hệ động lực của Q60, nhưng gần như chấc chắn khi được sản xuất hàng loạt, chiếc xe sẽ có đầy đủ các phiên bản động cơ, hộp số và hệ dẫn động như Q50. Trước mắt, hãng sẽ trưng bày lần đầu Q60 Coupe concept tại triển lãm Detroit sắp diễn ra nhằm thăm dò ý kiến khách hàng.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét