Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Porsche 911 GT3 RS đã lộ hàng loạt ảnh thật

Trái với các tin đồn gần đây, GT3 RS vẫn sẽ tiếp tục dùng động cơ 6 xi-lanh Boxer nạp khí tự nhiên, thay vì sử dụng tăng áp. Nhờ một loạt các cải tiến mới, công suất của động cơ có thể đạt 500 mã lực. Tuy nhiên, liệu vẫn chưa rõ GT3 RS có được bán với tuỳ chọn hộp số sàn hay không, do dòng GT3 thế hệ mới vốn chỉ có hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK.

Một người yêu xe thể thao sống tại thành phố Stuttgart - Đức đã tình cờ gặp bản sản xuất hàng loạt của chiếc 911 GT3 RS sắp ra mắt tại một hầm đỗ xe.

Từ những bức ảnh khá rõ ràng do anh này chụp lại, ngoại hình của chiếc 911 GT3 đã không còn là bí ẩn. Gần như tất cả các panel thân xe của 911 GT3 "thường" đã bị thay thế trên GT3 RS, bao gồm cả phần mui mới với "gò" nổi lên nhằm tạo thêm không gian cho người đội mũ bảo hiểm.

Điểm nổi bật nhất trên 911 GT3 RS đó là bodykit mới với các khe hút gió lớn hơn. Ngoài ra, hai bên vè trước cũng được "trổ" thêm các khe giúp hệ thống phanh tản nhiệt hiệu quả hơn. Ở phía đuôi xe là cánh gió lớn không có khả năng điều chỉnh. Bên trong nội thất, bộ khung bảo vệ thép ống được lắp ở hàng ghế sau xe.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt của 911 GT3 RS. Tuy nhiên, có khả năng cao là mẫu xe thể thao này sẽ được Porsche công bố trước thềm triển lãm Geneva năm nay.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét