Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Xe sang Jaguar được sản xuất tại Trung Quốc

Việc sản xuất XE là một phần trong kế hoạch mở rộng đầy tham vọng của Jaguar. Từ nay tới năm 2016, hãng muốn giới thiệu thêm ít nhất 3 mẫu xe hoàn toàn mới, hoặc thế hệ kế tiếp của các dòng xe hiện tại. Jaguar sẽ bắt đầu bán chính thức dòng sedan XE tại châu Âu bắt đầu từ tháng 5/2015, sau đó là thế hệ mới của dòng sedan XF cỡ trung và một chiếc crossover mới vào năm 2016. Cả 3 mẫu xe này đều sử dụng chassis bằng nhôm mới của JLR.

Dòng sedan sang trọng XE sẽ trở thành mẫu Jaguar đầu tiên được sản xuất tại Trung Quốc, đồng thời là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp ngoài nước Anh.

Tuy nhiên, XE không phải là sản phẩm đầu tiên của Jaguar Land Rover (JLR) được sản xuất tại Trung Quốc. Vào tháng 10/2014, dòng Range Rover Evoque đã được bắt đầu sản xuất tại đây. Cùng với những mẫu SUV như Evoque hay Discovery Sport, Jaguar XE sẽ được lắp ráp tại nhà mày JLR ở Thường Thục, Trung Quốc.

Jaguar XE
Theo các chuyên gia phân tích, 3 mẫu xe mới kể trên sẽ có thể giúp Jaguar nâng cao doanh số trên toàn Thế giới từ 80.000 xe trong năm 2014 lên khoảng 200.000 vào năm 2017
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét